Tuesday, June 26, 2012

Hæ hó og jibbí jey

Ég er búin að þeysast á milli landshluta 2 síðustu helgar sem útskýrir rólegheitin hér.


Mig langar samt að sýna ykkur myndir frá 17. júní. En ég og Eva Lind vinkona ákváðum að sleppa öllu húllum hæ-i í bænum og fara frekar með fjölskyldurnar okkar á Þingvelli. Eva er alger listamaður með myndavélina sína og hér koma myndir frá okkur báðum.
Litlir vinir og Alli með litlar skottur.

Alltaf - alltaf að láta taka fjölskyldumuynd

Systur

Okkar eigin skrúðganga


 Fallegt á Þingvöllum  - Gleðin skín úr litla andlitinu :-)
Stigið varlega til jarðar.

Nestistími!

 Ef ég vissi ekki betur þá myndi ég halda að hér væru á ferð prinsessur.

.Rigning allt í kring en sólin skein á okkur <3

 Heimsins mesta og girnilegasta nesti.


 Þessir litlu kroppar áttu yndislegan dag saman <3 


Mæli svo innilega að eiga svona fjölskyldudag þegar eitthvað er um að vera í borgum og bæjum. 

<3 Dúdda




1 comment: