Friday, September 13, 2013

Sniðugt

Hér eru nokkrir hlutir sem mig langar til að deila með ykkur í dag.

Fallegar spennur fyrir litlar dömur sem eru til í að láta greiða sér. Lærðu hvernig hér.


Æðruleysið hjá Sigríði Etnu litlu systir.


Fallegur póstur um hversu hratt börnin stækka og fullt af fallegum kommentum um sambönd á milli mæðra og dætra.


Ótrúlega flottir 3D bókstafir frá Mr. Printables

Á fitnessblender.com er hægt að finna æfingarmyndbönd fyrir þá sem vilja koma sér í form en eiga erfitt með að finna tíma og erfitt með að komast út til þess. Það besta er að þetta er frítt. Þetta er aðalhreyfingin mín í dag.  

Nýtt tölublað af Heart home magazine sem hægt er að kíkja á um helgina.

Enn og aftur langar mig að benda á sjoppuna mína á facebook þar sem þið getið keypt krúttlegu myndirnar sem ég bý til. Þið sendið mér bara skilaboð með upplýsingum um hvað mynd ykkur langar í, upplýsingar um heimilisfangið ykkar og ég sendi ykkur þá mynd og ég set með reiknisupplýsingar sem þið leggið inná. Gæti ekki verið einfaldara :-)



Svo langar mig að þakka fyrir alla póstana á facebook síðu elskulegt en ég fékk auðvitað fullt af heimilisföngum en líka mörg rosa falleg skilaboð! Takk takk :-)

Eigiði góða helgi!

Kv. Dúdda <3

1 comment: